Tổng đài hỗ trợ CSKH nhà mạng Vinaphone là tổng đài tiếp nhận các vấn đề lên quan đến quá trình sử dụng. Chỉ cần nhấc máy liên hệ đến tổng đài của Vina, mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp nhanh và chính xác nhất. Các vấn đề liên quan đến sim chính chủ, mất sim, chuyển đổi gói cước, bị trừ cước thuê bao, hay phàn nàn về dịch vụ, …. đều được giải đáp ngay từ các nhân viên của tổng đài.
Do đó việc bạn nắm rõ các đầu số từ tổng đài Vinaphone sẽ giúp bạn nhận được sự tư vấn cũng như sự hỗ trợ của nhân viên. Theo dõi chi tiết bài viết dưới đây goicuocdata.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc dành cho bạn. Cùng theo dõi nhé!

Số tổng đài mạng Vinaphone, tổng đài wifi VinaPhone 24/24
Hiện tại tổng đài chăm sóc khách hàng của mạng VinaPhone có khá nhiều đầu số, tùy thuộc vào nhu cầu của mình khách hàng có thể gọi đến tổng đài phù hợp để được hỗ trợ.
1. Tổng đài 18001091 VinaPhone hỗ trợ mọi vấn đề
Là tổng đài chuyên hỗ trợ cho khách hàng cá nhân các vấn đề thường gặp khi sử dụng dịch vụ.
- Đầu số: 18001091
- Cước phí : Miễn phí
- Thời gian hoạt động: 24/7
Cách bấm phím chọn nhánh hỗ trợ:
- Phím 1: Tư vấn chính sách sản phẩm, dịch vụ và bán hàng, tìm hiểu thông tin khuyến mãi nạp thẻ Vina, ưu đãi, chăm sóc khách hàng,…
- Phím 2: Chất lượng sóng, truy cập mạng, thanh toán, tính cước cuộc gọi, tin nhắn rác
- Phím 3: VNPT Pay, Mobile Money chuyển mạng giữ số, Vpoint
- Phím 4: Đại lý, điểm bán lẻ, các trung tâm kinh doanh
- Phím 5: Kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao
2. Tổng đài hỗ trợ các vấn đề wifi, Internet
- Đầu số: 18001166
- Cước phí: Miễn phí
- Thời gian hoạt động: 24/7
Cách bấm phím chọn nhánh hỗ trợ:
- Phím 1: Yêu cầu sửa chữa, báo hỏng dịch vụ
- Phím 2: Tư vấn chính sách sản phẩm, mua hàng
- Phím 3: Khiếu nại và chăm sóc khách hàng
3. Số tổng đài Công nghệ thông tin và dịch vụ số
- Đầu số: 18001260
- Cước phí: Miễn phí
- Thời gian hoạt động: 24/7
Cách bấm phím chọn nhánh hỗ trợ:
- Phím 1: Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ công nghệ thông tin.
- Phím 2: Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ giá trị gia tăng
- Phím 3: Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ truyền số liệu, truyền hình, thoại doanh nghiệp Thích
4. Tổng đài VinaPhone hỗ trợ khách hàng chuyển vùng quốc tế
Khách hàng VinaPhone chuyển vùng quốc có thể gọi về Việt Nam hỗ trợ theo đầu số sau:
- Số tổng đài: +8491 248 1111
- Cước gọi tổng đài: Miễn phí khi gọi từ số VinaPhone. Cước gọi từ số khác tính theo quy định của nhà mạng đó.
- Thời gian hoạt động của tổng đài là 24/7.
5. Số hotline hỗ trợ dịch vụ 3G/4G VinaPhone
- Hotline hỗ trợ: 0915 800 353
- Cước phí: Tính theo cước gọi thông thường.
- Hỗ trợ đăng ký 4G mạng VinaPhone, hủy gói 3G, tư vấn đăng ký,…
6. Tổng đài hỗ trợ đại lý bán lẻ, chi nhánh ủy quyền VinaPhone
- Đầu số: 18001091 và bấm phím 4
- Cước phí : Miễn phí
- Thời gian hoạt động: 24/7
- Tiếp nhận hỗ trợ: Khách hàng là chủ điểm giao dịch ủy quyền của VinaPhone, chủ điểm bán lẻ của VinaPhone những tình huống phát sinh trong quá trình sử dụng liên quan đến:
- Đăng ký thông tin thuê bao trả tiền trước.
- Sử dụng sim Eload và các tình huống trong quá trình phát sinh sử dụng.
- Bán các dịch vụ GTGT của VinaPhone (dịch vụ VAS),…
- Bấm phím 4: Hỗ trợ đại lý, điểm bán lẻ, các trung tâm kinh doanh
Những lưu ý cần nắm khi liên hệ tổng đài VinaPhone
Khi liên hệ tổng đài Vina để tra cứu một số thông tin quan trọng như tài khoản, thông tin, khóa sim, chuyển đổi sim, …. thì khách hàng cần chuẩn bị một số thông tin sau:
- Cung cấp số thuê bao cần tra cứu
- Cung cấp thông tin cá nhận như CNMD/CCCD trong trường hợp muốn khóa sim hoặc tra cứu tài khoản
- Cước phí gọi đến tổng đài từ số VinaPhone là miễn phí. Trường hợp dùng số ngoại mạng thì cước phí được tính theo quy định của nhà mạng đó.
Dưới đây là thông tin chi tiết về các đầu số tổng đài hỗ trợ CSKH nhà mạng Vinaphone. Hãy lưu giữ thông tin trên đây để quá trình kết nối, trải nghiệm được trọn vẹn.